Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH


I, SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY THIÊN AN (KHÔNG ÁP DỤNG VỚI NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐÃ BÀN GIAO PHIẾU BẢO HÀNH GỐC)

1.Với  những sản phẩm đã mua của công ty nếu bị sự cố do lỗi của nhà sản xuất và không vi phạm bất cứ điều kiện bảo hành nào mà nhà sản xuất đề ra thì sẽ được công ty đổi mới sản phẩm cùng loại ( áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất bán sản phẩm.)

2.Trong thời gian sử dụng sản phẩm gặp sự cố mà không vi phạm điều kiện bảo hành của nhà sản xuất, công ty sẽ giữ lại sản phẩm bảo hành với thời gian nhanh nhất cho quí khách ( Thời gian chậm nhất từ khi nhận sản phẩm đến khi trả sản phẩm cho quí khách là không quá 10 ngày) Trường hợp quí khách muốn mượn sản phẩm để thay thế trong quá trình chờ bảo hành sản phẩm, công ty sẽ hỗ trợ cho quí khách muợn sản phẩm tương tư "nếu công ty có sẵn ".

Chú ý :  Việc hỗ trợ với các sản phẩm trong vòng 7 ngày, chỉ áp dụng với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng ( không áp dụng sản phẩm là : Máy tính xách tay, Mực in, máy fax, máy photocopy, máy chiếu, máy hủy tài liệu )

3.Với những sản phẩm mua của công ty trong trường hơp mờ tem, mất phiếu bảo hành, bộ phận chuyên môn của chúng tôi sẽ hỗ trợ tìm kiếm thông tin về sản phẩm cho quí khách ( Trong khả năng có thể ) để sản phẩm của quí khách được bảo hành theo đúng qui định.

4.Đối với những sản phẩm bị lỗi do phồng tụ, cháy nổ ic, bị chập nguồn điện do thiên tai chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sản phẩm cho quí khách tùy theo từng sản phẩm nhân viên bảo hành sẽ hỗ trợ và can thiệp để sản phẩm của quí khách được bảo hành miễn phí, nếu khả năng bảo hành không được chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa và tính phí ưu đãi cho quí khách.

5.Trường hợp quí khách hàng muốn nâng cấp nên sản phẩm cao hơn để tiện cho công việc, vui chơi giải trí , chúng tôi sẽ hỗ trợ cho quí khách theo giá thỏa thuận .

6.Với máy nguyên bộ mang thương hiệu Thiên An, chúng tôi cam kết bảo hành 24 tháng với chọn bộ sản phẩm., bảo hành, bảo trì và khắc phục sự cố kỹ thuật cho quí khách trong suốt thời gian bảo hành.

7.Với những sản phẩm đã hết bảo hành nếu quí khách có nhu cầu sửa chữa để tái sử dụng chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa cho quí khách với chi phí ưu đãi.

II. CÁC TRƯỜNG HỢP SAU ĐƯỢC COI LÀ VI PHẠM QUI ĐỊNH BẢO HÀNH

1.không có tem và phiếu bảo hành.

2.Phiếu bảo hành hoặc tem bị nhàu nát có dấu hiệu tảy xóa.

3.Phiếu bảo hành và tem dán trên sản phẩm không đồng nhất.

4.Không có tem bảo hành của nhà phân phối hay của công ty.

5.Bị Chập điện do thiên tai hỏa hoạn.

6.Bị rơi hay bị va đập làm bóp méo sản phẩm.

7.Bị côn trùng xâm nhập.

8.Tự ý tháo lắp hoặc can thiệp vào sản phẩm trước khi chuyển đến trung tâm bảo hành.

9.Các phụ kiện bị tiêu hao như : băng mực, gạt từ, chống mực, đầu kim.

III. LIÊN HỆ BẢO HÀNH

1.Quí khách vui lòng liên hệ bảo hành sản phẩm tại tầng 2 của công ty cổ phần máy tính Thiên An.

Điện thoại : 04.36288536 máy lẻ 114

2.Thời gian : Tất cả các ngày trong tuần ( Trừ chủ nhật và các ngày lễ tết )

- Sáng : từ 8h – 12 h

- Chiều : từ 2h – 5h.

Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như qui định bảo hành quí khách vui lòng liên hệ theo số hotline của công ty : 04.36288536 /  máy lẻ 114 - 0965323130 ( Gặp anh Tri phụ trách bảo hành )

Hoặc số điện thoại của giám đốc : ( 0913000604  Mr Hùng  ).

Kính chúc quí khách sức khỏe hạnh phúc và thành đạt.