Máy tính mini Intel INTEL Computer Stick (BOXSTCK1A32WFC - 944466

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 0

Giá: 3.790.000 đ

- CPU: Atom Quad-Core Z3735F - RAM/ HDD: 2Gb/ 32Gb - VGA: VGA onboard, Intel HD Graphics - OS: Windows 10
Mua ngay Cho vào giỏ

Hỗ trợ bán hàng

Mới đây, Intel đã cho ra mắt máy tính tí hon Intel Compute Stick phù hợp với người dùng di động và mang đến những trải nghiệm công nghệ thú vị, sáng tạo. Mặc dù sở hữu thân hình nhỏ gọn nhưng Intel Compute Stick tích hợp đầy đủ các tính năng của một chiếc PC phục vụ nhu cầu làm việc và giải trí.

 

 

Máy tính tí hon Intel Compute Stick mới nhà Intel


Intel Compute Stick là một chiếc PC thu nhỏ mang trong mình “sức mạnh” của máy tính bảng nền tảng Atom Bay Trail. Sản phẩm có thể kết hợp với màn hình máy tính, TV, máy chiếu trang bị ngõ vào HDMI để sử dụng như một chiếc máy tính Windows thông thường. Intel Compute Stick được trang bị  cổng USB 2.0 giúp kết nối giữa các thiết bị một cách dễ dàng. 

 

Máy được trang bị duy nhất 1 cổng USB 


Máy tính Intel Compute Stick được trang bị Atom Quad-Core Z3735F,  RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB tích hợp đồ họa HD Graphics (Bay Trail) đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thường ngày như duyệt web, giải trí với phim ảnh/nhạc số chất lượng cao, xử lý văn bản (chủ yếu sử dụng trên màn hình máy tính) hoặc giải trí với game đồ họa nhẹ nhàng mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị hệ điều hành mới nhất của Microsoft là Windows 10 cung cấp cho người dùng khả năng bảo mật tốt nhất và cập nhật liên tục các bản vá lỗi, nâng cấp từ nhà sản xuất. 

 

 

Intel Compute Stick  đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản của người dùng 

 

Intel Compute Stick là lựa chọn khá hợp lý cho người dùng có nhu cầu nâng cấp một chiếc TV thường (hỗ trợ HDMI) thành smart TV hoặc “hô biến” smart TV trở nên thông minh hơn nữa cho nhu cầu sử dụng như là một trung tâm giải trí đa phương tiện, cập nhật nội dung từ Internet.

Thông số

Sản phẩm Máy tính mini
Tên Hãng Intel
Model INTEL Compute Stick (BOXSTCK1A32WFC - 944466)
Bộ VXL Atom - Quad-Core Z3735F
Chipset Chưa cập nhật
Cạc đồ họa VGA onboard, Intel HD Graphics
Bộ nhớ 2Gb
Ổ cứng 32Gb
Kết nối mạng Wireless IEEE 802.11 b/g/n and Bluetooth 4.0
Ổ quang
Phụ kiện
Cổng giao tiếp 1 HDMI; 1 USB 2.0
Hệ điều hành Windows 10
Kiểu dáng Siêu nhỏ
Kích thước 10.3 x 3.7x 1.2 cm
Khối lượng

Tin liên quan

Bình luận

Sản phẩm đã xem